Thứ Năm, 21 tháng 6, 2018

Thần dược nấm linh chi không tác dụng phụ


So với nhiều loại thảo dược khác thì nấm linh chi giải độc gan là loại thảo dược quý hiếm cũng như an toàn nhất, vì trong nấm linh chi có chứa 119 các khoáng tố, hoạt chất, vi lượng khác nhau, có chức năng giúp bảo vệ gan, tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch cho cơ thể.

Thần dược nấm linh chi không tác dụng phụ-1


Một số thành phần trong nấm linh chi kết hợp với các chất thuộc nhóm Streoid có khả năng giúp giải trừ các độc tố trong gan, đào thải độc trong máu, cũng như nâng cao chức năng gan, kéo dài tuổi thọ, ngăn chặn sự phát triển của các tế bào gây ung thư gan, loại trừ các vi rút gây nên viêm gan, các loại vi khuẩn gây hại như gan nhiễm mỡ, xơ gan.

Hạ men gan nhờ nấm linh chi


Không những thế, nấm linh giải độc gan là nhờ trong nấm có chứa hoạt chất Triterpenes, có tác dụng làm giảm bớt các dị ứng do men gan tăng bằng cách đẩy mạnh sự hấp thu oxy, giúp tăng cường hoạt động của gan.

Bên cạnh đó, nấm linh chi còn giúp nâng cao hệ miễn dịch của tế bào phục hồi chức năng gan, làm giảm sự tổn hại của các tế bào viêm gan bị gây ra bởi các kháng thể siêu vi và phức hợp kháng nguyên. 

Vì vậy, nấm linh chi giải độc ganlà một trong những công dụng tuyệt vời của nấm.

Ngoài việc phòng tránh, nấm linh chi còn có tác dụng đối với các bệnh nhân ung thư gan đang trong giai đoạn hóa xạ trị. 

Khi uống nấm linh chi, bệnh nhân sẽ thấy dễ chịu hơn, giảm bớt đau nhức do bệnh tật gây ra, vì nấm linh chi có chứa chất germanium giúp ngăn chặn sự phân giải endorphin.

Thần dược nấm linh chi không tác dụng phụ-2

Sử dụng nấm linh chi thế nào để có tác dụng tốt nhất?


Có nhiều công dụng vô cùng hiệu nghiệm như vậy, nhưng linh chi ít được dùng như một vị thuốc.

Linh chi thường được hãm thành chè, uống hàng ngày giúp thanh nhiệt cơ thể. 

Linh chi có tính hàn nên những người thể hàn, dương hư (những người hay bị đi ngoài) cũng như những người bị huyết áp thấp không nên uống linh chi. 

Hiện nay ngoài thị trường có rất nhiều linh chi bị làm giả. 

Có người mua nấm linh chi giải độc gan, tuy nhiên sau một thời gian uống, men gan không hạ mà bệnh nhân lại xuất hiện những mẩn đỏ bất thường trên da, thậm chí còn thấy mệt thêm.

Như vậy, nấm linh chi tuy được thừa nhận là loại thảo dược giúp giải độc cho cơ thể vô cùng hiệu quả nhưng bạn đọc cũng không nên tùy tiện uống mà không thông qua sự hướng dẫn của những người có chuyên môn, và cũng nên hết sức lưu ý khi mua, để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét