Thứ Năm, 21 tháng 6, 2018

Nấm linh chi pha mật ong có công dụng gì?


Lựa chọn và sử dụng mật ong để kết hợp với nấm linh chi. Trong khâu lựa chọn mật ong cần hết sức chú ý đến chất lượng của mật, phải là loại tốt nhất và nguyên chất.

Nấm linh chi pha mật ong có công dụng gì?-1


Lời khuyên cho bạn là nên ưu tiên sử dụng mật ong có nguồn gốc hoang dã từ tự nhiên, do ong đi hút mật ở các loài hoa mà tạo thành chứ không nên từ ong được nuôi công nghiệp và cho ăn đường.

Đối với loại mật ong nguyên chất thường rất giàu thành phần đường fructose do đó nó đặc biệt tốt và hiệu quả cho người bị bệnh tiểu đường. Ngược lại, với mật ong nuôi người bệnh sẽ không thể sử dụng được.

Lưu ý: tuyệt đối tránh sử dụng những loại mật ong có nguồn gốc không rõ ràng, đây có thể là những mật ong nhân tạo hay mật ong nuôi, sẽ có chứa nhiều thành phần saccharose sẽ không có công dụng trong việc kết hợp với nấm linh chi để tạo thành phương thuốc tốt.

Nấm linh chi pha mật ong có công dụng gì?-2

Chế biến mật ong pha linh chi


Để kết hợp pha mật ong, loại nấm linh chi sử dụng sẽ được điều chế dưới dạng lỏng. Ta sẽ tiến hành lấy một lượng vừa đủ linh chi cao lỏng, sau đó để nguội và cho thêm mật ong với lượng tương đương rồi lắc  thật đều. 

Để hỗn hợp mật ong linh chi ở chỗ thoáng mát trong thời gian khoảng một tuần là có thể mang ra để sử dụng. Loại hỗn hợp này có đặc trưng mùi vị rất thơm ngon do đó rất dễ sử dụng và thích hợp với mọi người.

Cách sử dụng

Mỗi ngày bạn sẽ lấy khoảng 30ml mật ong pha linh chi để uống vào một thời điểm nhất định trong ngày, có thể uống lúc no hoặc đói đều được.

Loại này có thể được sử dụng cho mọi đối tượng và người mắc chứng tiểu đường.


Nấm linh chi pha mật ong có công dụng gì?-3

Công dụng của mật ong pha linh chi


Mật ong pha linh chi có rất nhiều công dụng, phải kể đến:

– Hỗ trợ hoạt động và các chức năng của cơ thể, giúp cải thiện hoạt động của hệ miễn dịch.

– Hỗ trợ tăng cường và bồi bổ sức khỏe, gia tăng quá trình trao đổi chất và hấp thụ, chuyển hóa chất dinh dưỡng, làm cho người bệnh cảm thấy sảng khoái, ăn ngon.

– Tăng cường khả năng lưu thông và tuần hoàn máu lên não, giảm nguy cơ bị tê liệt.

– Hỗ trợ làm đẹp đặc biệt tốt với công dụng làm đẹp da và ngăn ngừa khả năng da bị lão hóa, hỗ trợ gìn giữ nét tươi trẻ và thanh xuân dài lâu.

– Tăng cường sức khỏe và khả năng sinh lý ở cả đối tượng nam nữ.

– Lưu thông máu, đánh tan những cục máu đông, làm tăng cường lượng oxi trong máu và oxi nuôi cơ thể, điều trị và chống lại những chứng bệnh liên quan tới việc thiếu oxi.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét