Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2018

Giải độc gan nhờ thần dược linh chi


Gan là bộ phận chức năng sinh lý quan trọng của cơ thể con người. Gan giúp chuyển hóa, duy trì đường ổn định, chuyển hóa protein, chất bé và giải độc cho cơ thể. Khi gan bị bệnh thì toàn bộ các cơ quan khác sẽ bị ảnh hưởng nặng nề.

Giải độc gan nhờ thần dược linh chi-1

Vì sao cần giải độc gan?


Chức năng đào thải độc tố trong cơ thể của gan kém sẽ khiến bệnh nhân bị mụn nhọt, nóng trong nhất là vào mùa hè.
  • Giải độc gan sẽ giúp ổn định men gan, tránh bị men gan cao
  • Gan có chức năng tạo ra dịch mật giúp cho việc tiêu hóa thức ăn nhanh hơn, dịch mật tiết ra nhiều hơn.
  • Với những người thường xuyên sử dụng rượu bia thì việc giải độc gan sẽ giúp giảm nguy cơ các bệnh lý về gan như: viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ và thậm chí là ung thư gan.

Tác dụng của nấm linh chi giải độc gan như thế nào?


Theo các nghiên cứu nấm linh chi có chứa chất polysaccharide, các triterpen có tác dụng giải độc, hồi phục chức năng gan, giúp giảm đau với những người bị bệnh gan giai đoạn cuối. 

Không những vậy, linh chi còn giúp kích thích tiết interferon nhằm nâng cao khả năng miễn dịch cho cơ thể, chống lại virus làm tổn hại cho gan như virus viêm gan B,C,…

Ngoài ra, trong nấm linh chi có chứa dược tính acid Ganodenic nên khi uống, bạn sẽ cảm nhận được vị đắng giống như Diệp hạ châu hay trái khổ qua.

 “Thuốc đắng dã tật” mặc dù nấm linh chi có vị đắng như vậy nhưng nó lại là thực phẩm tốt nhất mà chúng ta nên sử dụng hàng ngày, thường xuyên để giúp cải thiện chức năng gan, giải độc gan, giúp cơ thể chúng ta ngày càng được khỏe mạnh hơn.

Giải độc gan nhờ thần dược linh chi-2


Sử dụng hiệu quả nấm linh chi để giải độc gan


Có trong tay nấm linh chi quý có giá đến cả bạc triệu nhưng nhiều người vẫn lúng túng trong việc sử dụng nó như thế nào để giúp gan giải độc hiệu quả nhất. 

Nhằm gỡ rối vấn đề này, bạn hãy áp dụng cách chế biến nấm linh chi tốt nhất dưới đây:

Nguyên liệu chuẩn bị:
  • Nấm linh chi đỏ cắt lát mỏng (hoặc bạn có thể dùng 5-7gr bột linh chi đỏ)
  • Nước đun sôi: 2 lít
Cách chế biến:

Bạn cho nấm linh chi đã chuẩn bị sẵn vào ấm rồi hãm với nước đun sôi trong khoảng 10 phút. Uống nóng ngay sau đó.

Ngoài cách chế biến nấm linh chi giải độc gan bằng cách hãm nước nóng bạn có thể nấu linh chi khoảng 15-30 phút rồi rót ra chén, để nguội bớt rồi uống ngay.

Với cách sử dụng nấm linh chi đơn giản trên nhưng nó lại có thể giúp bạn giải độc gan, làm mát gan hiệu quả. Không những vậy, uống nấm linh chi hàng ngày còn giúp bạn nâng cao sức khỏe, tránh được bệnh tật rất tốt.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét