Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2018

Chị em phụ nữ muốn đẹp phải nhờ đến nấm linh chi


Thừa cân, béo phì là do sự quá tải của lượng mỡ trong cơ thể. Đặc biệt, vấn đề này còn liên quan đến việc chuyển hóa năng lượng, gây nên hậu quả xấu cho sức khỏe như máu nhiễm mỡ, bệnh tiểu đường, cao huyết áp,…

Chị em phụ nữ muốn đẹp phải nhờ đến nấm linh chi-1


Vậy công dụng của nấm linh chi giảm béo như thế nào? Theo nghiên cứu của các chuyên gia y tế, nấm linh chi được xem là một trong những giải pháp giảm cân an toàn, mang lại hiệu quả cao bởi:

Nấm linh chi giúp kích thích hệ tiêu hóa


Nấm linh chi giúp kích thích hệ tiêu hóa hoạt động tốt, từ đó lượng chất béo trong cơ thể cụ thể là mỡ thừa từ đó được đốt cháy một cách tối đa.

Giúp hỗ trợ bài tiết, thải độc ra ngoài cơ thể


Không chỉ giúp kích thích hệ tiêu hóa hoạt động tốt, uống nấm linh chi thường xuyên còn giúp hỗ trợ hệ bài tiết, giúp các chất độc hại, chất béo được loại bỏ ra ngoài cơ thể một cách dễ dàng. 

Từ đó, đem đến cho cơ thể bạn vóc dáng cân đối và khỏe mạnh.

Chị em phụ nữ muốn đẹp phải nhờ đến nấm linh chi-2

Nấm linh chi giúp tăng cường hoạt động trao đổi chất


Ngoài ra, sử dụng nấm linh chi còn giúp tăng cường hoạt động trao đổi chất, giảm cân hiệu quả. 

Chính hoạt hoạt động trao đổi chất giúp kích thích quá trình đốt cháy mỡ thừa diễn ra nhanh chóng hơn. 

Từ đó, các tế bào mỡ, độc tố trong cơ thể đào thải ra ngoài một cách nhanh nhất, hiệu quả mang đến cho chị em vóc dáng chuẩn, gợi cảm nhất.

Bên cạnh những công dụng trên, nấm linh chi giảm béo còn thể hiện trong việc tăng cường hoạt động chức năng của gan, giúp đánh tan mỡ, ngăn ngừa các chất bột đi vào bên trong cơ thể gây ra tình trạng thừa cân, béo phì. 

Mặt khác, uống nấm linh chi hàng ngày còn giúp giảm lượng đường trong máu cho người bị tiểu đường, giảm hẳn mức chỉ số triglycerides và một số chất béo gây hại trong máu.

Lưu ý khi sử dụng nấm linh chi giảm cân


Nấm linh chi có công dụng giảm cân rất hiệu quả tuy nhiên việc sử dụng loại nấm này vào thời điểm nào là tốt nhất, an toàn thì chưa hẳn chị em nào cũng biết. 

Theo các chuyên gia y tế khuyên chị em phụ nữ bị béo phì, thừa cân nên sử dụng nấm linh chi vào lúc bụng đang trống rỗng sẽ tốt nhất. 

Ngoài ra, nên kết hợp chế độ ăn uống, tập luyện khoa học để giúp nhanh chóng sở hữu vóc dáng chuẩn như mơ ước.

Sử dụng nấm linh chi giảm béo có hai cách là nấu và hãm với nước đun sôi.
  • Với cách nấu: Chị em thái nấm linh chi lát mỏng, cho vào ấm đun sôi trong 30 phút rồi chắt lấy nước. Để lại bã, tiếp tục thêm nước nấu lần 2,3 chắt nước cho vào tủ lạnh để uống dần. Chú ý nên uống trong ngày.

  • Cách pha nấm linh chi: Chị em chuẩn bị khoảng 3-5gr nấm linh chi đã nghiền thành bột rồi cho vào ấm hãm với nước sôi trong khoảng 20 phút. Uống nấm linh chi để nguội bớt hàng ngày sẽ giúp giảm cân nhanh, tăng cường sức khỏe hiệu quả.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét