Thứ Năm, 21 tháng 6, 2018

Khám phá bí mật đằng sau nấm linh chi đen


Trên thế giới, các nhà khoa học đã hiện phát ra 6 loại nấm linh chi: nấm linh chi vàng, nấm linh chi đỏ, nấm linh chi đen., nấm linh chi nâu, nấm linh chi tím, nấm linh chi xanh.

Mỗi loại nấm có màu sắc, hình dáng cũng như công dụng khác nhau nhưng quy chung lại khoa học là gọi là: Ganoderma Subresinosum.

Khám phá bí mật đằng sau nấm linh chi đen-1



Nấm linh chi đen

Loại nấm này là đặc điểm khá đặc biệt. Điều tạo được sự khác biệt so với nấm linh chi khác đó là màu sắc. 

Bao phủ lên toàn bộ cây nấm là một màu đen nhánh. Trọng nhiều chắn chắc, làm không ngã ba, lớp vỏ không có lông và mũ nấm thì giống hình elip, khá to và có thước bình trung như bán kính từ 1 – 2,5 cm.


Khả năng giúp con người chống lại bệnh tật

Hầu hết mọi người sẽ biết rằng: Polysaccharides chất hiện diện trong linh chi đen nhiều hữu ích trong khả năng duy trì huyết áp của con người. 

Bên cạnh khả năng chữa bệnh những bệnh liên quan về huyết áp, loại nấm này cũng giúp lưu thông máu, giảm lượng cholesterol không cần thiết trong cơ thể để lọc máu sạch. 

Hệ miễn dịch của cơ thể được cải thiện và nâng cao hơn. để bạn có thể ngăn ngừa và phòng chống các loại virus, vi khuẩn xâm nhập thì chất Polysaccharides nhiệm hiện tại vụ “tiêu diệt” hết những đối thủ gây hại đó.

Ngăn ngừa lão hóa da cũng là một trong những lợi ích cần kể cho nấm linh chi đen bởi chất Polypeptide là loại bỏ tận gốc là những tế bào bị oxy hóa. Mục đích mà việc chính là làm giảm nhăn vết, vết chân chim , mụn trứng cá nhot.

Khám phá bí mật đằng sau nấm linh chi đen-2


Sử dụng nấm linh chi đen cách khoa học

Chống lại việc dùng nấm linh chi đen thì có khá nhiều cách bạn đọc có thể tham khảo như:

  • Sắc nước uống và sử dụng thể thể thay nước uống thông thường. Đây là một cách làm phổ biến nhất vì chỉ việc đun sôi 50g linh chi cùng 1 lít nước
  • Nghiền linh chi đen ra thành bột rồi uống như dạng trà
  • ngâm rượu
  • Đắp mặt nạ dành cho người sử dụng bị lão hóa da.Việc làm nhất này được tất cả chị em phụ nữ ưa chuộng nhiều.
  • Đun bã nấm linh chi ra làm nước tắm]
  • Nấu canh hoặc súp cho cả gia đình

Nấm linh chi đen thật sự có nhiều lợi ích và cách chế biến phong phú như vậy, nhưng nó chỉ thực sự tốt khi tiêu dùng tìm mua được những sản tín phẩm uy và chất lượng. 

Hiện nay, nhiều người làm ham làm giàu được lượng số nấm linh chi giả đang được bày bán tràn lan trên thị trường, bạn đọc cần hết sức tinh ý trong việc chọn mua nấm linh chi.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét