Thứ Năm, 21 tháng 6, 2018

Nấm linh chi tím có nguồn gốc từ đâu?


Nấm linh chi đá tím có nhiều hình dạng khác biệt, có hình nấm nhưng mũ nám không tròn mà nhăn nheo, có thứ giống như trái thân, có thứ lại giống như sừng hươu. 
Theo Thần Nông Bản Thảo có 6 loại nấm linh chi trong đó mỗi loại có một công năng đặc biệt. Nấm linh chi tím hàn quốc có tác dụng bảo thần, ích tinh, làm cứng gân cốt, giúp làm đẹp da.

Nấm linh chi tím có nguồn gốc từ đâu?-1

Công dụng của nấm linh chi tím đối với bảo vệ sức khỏe.


Trong các loại nấm có nguồn gôc từ nấm linh chi thì nâm linh chi tím có công dụng trong việc chữa các bệnh về xương khớp tốt nhất và được xem là một trong những sản phẩm trị xương khớp tốt nhất hiện nay.

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, trong nấm linh chi núi đá tím có tinh chất GL-PP có tác dụng làm giảm đáng kể những tác nhân gây nên bệnh viêm khớp trong cơ thể.

Khi những dưỡng chất của nấm linh chi tím được hấp thụ vào trong cơ thể có tác dụng bổ sung dưỡng chất để chăm sóc những sợi tơ, mô yếu trong khớp xương, gân..

Sau đó làm điều hòa ổn định những sợi dây liên hệ này nhằm hạn chế đau nhức diễn ra. Bên cạnh đó còn bổ sung một hàm lượng dưỡng chất GL–PP nhằm kết dính những sợi mô, sợi tơ liên kết trong các tế bào làm cho vùng xương khớp trở nên dẻo dai hơn bao giờ hết.

Những hoạt chất có trong nấm linh chi đá tím được các nhà khoa học tìm thấy và phát hiện ra được ghi nhận lại trong những công trình nghiên cứu khoa học và điều các nhà khoa học khuyến cáo là nên sử dụng nấm linh chi tím là một ách phòng chống các bệnh liên quan đến xương khớp rất hiệu quả.

Nấm linh chi tím có nguồn gốc từ đâu?-2

Tác dụng của Nấm linh chi tím


  • Hạn chế sự phát triển của các khối u,chống ung thư.
  • Thanh lọc cơ thể toàn diện và đồng bộ.
  • Tác dụng lợi tiểu,lợi mật.
  • Chống dị ứng, lão hóa, xơ vữa, đông máu nội mạch,
  • Nấm linh chi tím giúp điều chỉnh dẫn truyền thần kinh, bảo vệ cấu trúc của nhân tế bào
  • Nấm linh chi tím đỏ khéo léo đánh thức sức đề kháng của cơ thể để từ đó điều chỉnh các rối loạn chức năng, làm lành các tổn thương cơ quan, phục hồi hệ miễn dịch.Nấm linh chi vị đắng, tính bình, không độc, tăng trí nhớ.Thanh nhiệt. giải độc gan.

Nấm linh chi tím là sản phẩm tuyệt vời cho người bệnh tiểu đường, mỡ máu cao, điều hòa huyết áp...Ngăn chặn những tế bào gốc phát triển tự do ( như ung thư, bướu, u...) làm chậm phát triển khối u sơ


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét