Thứ Năm, 21 tháng 6, 2018

Sử dụng nấm linh chi cho trẻ nhỏ có tác dụng tuyệt vời


Theo nghiên cứu của Viện Y khoa Robart London Ortario và bệnh viện Hijitaky Tokyo minh chứng rằng linh chi có công dụng với trẻ nhỏ từ 3 tuổi trở lên còn đối với trẻ dưới 3 tuổi cần cẩn trọng sử dụng. Cụ thể, tác dụng của nấm linh chi với trẻ em hiệu quả như sau:

Sử dụng nấm linh chi cho trẻ nhỏ có tác dụng tuyệt vời-1

Nấm linh chi nâng cao hệ miễn dịch cho trẻ


Trẻ em có hệ miễn dịch chưa hoàn thiện nên thường dễ mắc các chứng bệnh như cảm, sốt, viêm họng, bệnh viêm phế quản, hen suyễn,…. 

Nguyên nhân hệ hô hấp của trẻ kém phát triển, chưa hoàn thiện do thiếu dưỡng chất, do di truyền và tác động của môi trường bên ngoài.

Với thành phần Polysaccharides của nấm linh chi có tác dụng nâng đỡ hệ miễn dịch của trẻ một cách tự nhiên, hiệu quả. 

Nấm linh chi ít khi gây hại cho sức khỏe con người, nhất là trẻ nhỏ nên cha mẹ có thể sử dụng nấm thường xuyên cho bé, giúp bé phòng ngừa các bệnh lý về đường hô hấp rất tốt.

Sử dụng nấm linh chi cho trẻ nhỏ có tác dụng tuyệt vời-2


Nấm linh chi đào thải các độc tố trong cơ thể trẻ em 


Tác dụng nấm linh chi với trẻ em tiếp theo mà có thể bạn chưa biết đó là giúp đào thải độc tố nguy hại cho sức khỏe của bé.

Theo nghiên cứu, từ khi trẻ sinh ra và lớn lên có chứa độc tố nhất định do tác động của môi trường bên ngoài như quần áo mặc, tiêm vắc xin phòng ngừa,… 

Mặc dù, nấm linh chi không thể triệt tiêu được hết các kim loại nặng nhưng nó có thể trung hoà giảm các gốc tự do có hại cho bé một cách hữu hiệu.


Nấm linh chi phòng ngừa bệnh cho trẻ


Không chỉ người lớn mới mắc bệnh ung thư và ngay cả trẻ nhỏ cũng có nguy cơ mắc bệnh nan y nguy hiểm này rất cao. 

Vậy nấm linh chi với trẻ em có tác dụng phòng ngừa như thế nào? Trong nấm linh chi có chứa thành phần germanium giúp phòng ngừa và hạn chế sự phát hiện của tế bào gây ung thư. 

Ngoài ra, nấm linh chi còn giúp bổ sung các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp tăng cường sức khỏe cho trẻ hiệu quả.

Sử dụng nấm linh chi cho trẻ nhỏ có tác dụng tuyệt vời-3

Nấm linh chi giúp trẻ ăn ngon ngủ khỏe


Với thành phần vượt trội có trong nấm linh chi giúp hỗ trợ quá trình tiêu hóa của trẻ rất tốt như: giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, hấp thụ dưỡng chất tốt hơn. 

Không những vậy, linh chi còn giúp giảm tình trạng mệt mỏi, căng thẳng của trẻ khi học tập, giúp trẻ ngủ ngon hơn, sâu giấc và không còn hiện tượng đái đêm hay khóc đêm nữa.

Nấm linh chi giúp trẻ nhỏ cải thiện trí nhớ


Bên cạnh những công dụng trên thì nấm linh chi còn giúp cải thiện chức năng của hệ thần kinh, hạn chế một số biểu hiện như hay quên, tiếp thu chậm ở trẻ. 

Hơn thế nữa, nấm linh chi còn giúp tinh thần tỉnh táo, thoải mái và minh mẫn cho bé rất tốt.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét