Thứ Năm, 21 tháng 6, 2018

Phía sau nấm linh chi là những bí mật vô cùng thần kỳ


Trong 6 loại linh chi đã được nghiên cứu thì xích linh chi và hắc linh chi nổi bật hơn cả, đặc biệt là xích linh, hay còn gọi tên quen thuộc là linh chi đỏ. Linh chi đỏ có vẻ ngoài màu đỏ, chất lượng có thể dựa trên vẻ ngoài để phán đoán, linh chi đỏ càng sáng và bóng thì chất lượng linh chi càng tốt. Vẻ ngoài của linh chi đó rất nổi bật và đẹp mắt.

Phía sau nấm linh chi là những bí mật vô cùng thần kỳ-1


 Tác dụng của nấm linh chi đỏ


Trên cơ bản thì tác dụng chủ yếu của linh chi đỏ là phụ trợ cho hệ tiêu hóa, đồng thời làm chậm quá trình lão hóa của các tế bào trong cơ thể. 

Chính nguyên nhân này làm cho linh chi đỏ trở nên vô cùng được ưa chuộng bởi phái đẹp trên toàn thế giới, đặc biệt là phụ nữ Á Đông. 

Thậm chí có người còn đánh giá nấm linh chi đỏ có tác dụng làm đẹp và trị bệnh còn cao hơn nhân sâm – một loại dược liệu quý quen thuộc trong Đông y khác.

Lịch sử là minh chứng rõ ràng nhất cho tác dụng thần kỳ của linh chi đỏ. Trong dòng chảy của lịc sử y học phương Đông, linh chi đỏ từ lâu đã trở thành phương thuốc quý được ưa dùng bở các bậc vua chúa, hoàng hậu. 

Một số trường hợp có thể xuất hiện triệu chứng hơi chóng mặt khi mới sử dụng linh chi đỏ bởi nấm linh chi đỏ có tác dụng khá mạnh với những người nhạy cảm.

Tuy nhiên đừng quá lo lắng, khi cơ thể quen dẫn với dược liệu có trong linh chi thì công hiệu của nó sẽ được phát huy rất tốt, các biểu hiện đó sẽ không còn xuất hiện lại nữa.

Nấm linh chi đỏ có tác dụng tích cực với cả những đối tượng đặc biệt như người già, phụ nữ mang thai, thậm chí là trẻ em. 

Với những đối tượng này thì công dụng của thuốc đa số là giúp chậm quá trình lão hóa, tăng cường sức đề kháng, kháng bệnh của cơ thể.

Phía sau nấm linh chi là những bí mật vô cùng thần kỳ-2

Công dụng nổi bật của nấm linh chi đỏ


Có một điều đặc biệt cần nhắc đến đó là khả năng làm đẹp nổi bật của loại nấm này. 

Nấm linh chi đỏ đứng đầu trong khả năng làm đẹp của tất cả các loại thuốc Đông y, không những chăm sóc cơ thể từ bên trong mà linh chi đỏ còn có thể giúp chị em ngăn ngừa lão hóa, giữ mãi một làn da tươi trẻ như hồi còn đôi mươi.

Trong tác dụng điều trị bệnh của linh chi đỏ ta phải kể tới khả năng ổn định huyết áp, ngăn ngừa tế bào ung thư, làm chậm quá trình phát triển của chúng. Những tác dụng này đã được khoa học chứng minh.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét