Thứ Năm, 21 tháng 6, 2018

Kết hợp những món ăn hằng ngày với nấm linh chi


Nấm linh chi và các món ăn từ nấm linh chi từ lâu đã có một chỗ đứng nhất định trong ngành điều trị bằng y dược cả ở phương Đômg lẫn phương Tây. 

Kết hợp những món ăn hằng ngày với nấm linh chi-1


Dù cho bên phía y học phương Đông, công dụng và đặc tính của nấm linh chi đã được khai thác và khẳng định từ rất lâu rồi, có thể đến hàng ngàn năm trước từ thời cổ đại, nhưng y học phương Tây vẫn rất chậm chạp và bình tĩnh trong việc nghiên cứu những đặc tính điều trị của nó đối với một số loại bệnh từ những căn bệnh thông thường đến các chứng bệnh kinh niên đòi hỏi nhiều phác đồ điều trị phức tạp.

Chế biến các món ăn hằng ngày kết hợp nấm linh chi


Thế nhưng cho đến bây giờ, các món ăn từ nấm linh chi đã được chứng thực là đem lại nhiều ích lợi về mặt sức khỏe thể chất và tinh thần cho bệnh nhân, cả những bằng chứng bên phía y học phương Tây cũng đã khẳng định nấm linh chi và các món ăn từ nấm linh chi có nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Cụ thể, đứng đầu trong danh sách các lợi ích của nấm linh chi chính là khả năng điều trị bệnh ung thư , căn bệnh nguy hiểm và đặt ra nhiều thách thức với nên y học thế giới nhất hiện nay. 

Thực tế đã chứng minh kết quả của việc dùng linh chi để điều trị ung thư hiệu quả tới mức các bác sĩ chuyên gia người Nhật đã chính thức thêm nấm linh chi vào danh sách các phương pháp điều trị ung thư ở người.

Nấm linh chi giúp tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể, cũng như làm chậm quá trình hình thành, phát triển và lan rộng, ăn sâu sang các khu vực khác của các tế bào ung thư, tạo cho cơ thể khả năng chống lại căn bệnh một cách vô cùng hiệu quả. 

Bên cạnh ung thư, các món ăn từ nấm linh chi cũng được sử dụng rộng rãi trong điều trị các căn bệnh khác, chủ yếu là do khả năng kích thích hệ miễn dịch hoạt động mà nó vô cùng hữu ích đối với các bệnh nhân mắc viêm phế quản mãn tính, các triệu chứng của bệnh gút, hay những bệnh truyền nhiễm mãn tính gây nguy hiểm và có nguy cơ bùng phát thành dịch.

Kết hợp những món ăn hằng ngày với nấm linh chi-2

Nấm linh chi điều trị và chữa bệnh mất ngủ


Nấm linh chi cũng có công dụng trong việc điều trị chứng mất ngủ đồng thời giảm thiểu lượng cholesterol có trong máu là nguyên nhân gây ra các bệnh về tim mạch và đột quỵ.

Từ những lợi ích trên có thể thấy rằng, việc sử dụng nấm linh chi hay các chế phẩm có nguồn gốc từ nấm linh chi vô cùng cần thiết. 

Cách đơn giản nhất để có thể sử dụng nấm linh chi hàng ngày đó chính là uống nó. 

Trà nấm linh chi hay cà phê với bột nấm linh chi chính là những lựa chọn tối ưu để có thể vừa thưởng thức hương vị ấm áp thanh tao của 1 tách trà trước bữa sáng, vừa có thể nạp vào người những công dụng của loại thần dược này.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét