Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2018

Đàn ông dùng nấm linh chi có tốt không?


Nấm linh chi là một loại nấm quý có nhiều tên gọi khác nhau như: nấm trường thọ, linh chi thảo, mộc linh chi,… Trong nấm linh chi có khoảng 21 nguyên tố đa vi lượng cần thiết cho con người như: Mg, Na, Fe, Kali và nhiều dược chất quý hiếm khác tốt cho sức khỏe.

Đàn ông dùng nấm linh chi có tốt không?-1


Theo nghiên cứu hiện có khoảng 180 loài nấm linh chi khác nhau, mọc hoang tự nhiên ở nhiều nơi nhưng nấm linh chi đỏ được đánh giá là tốt nhất được Đông y sử dụng để phòng và hỗ trợ điều trị nhiều chứng bệnh nhất.

Ở Trung Hoa thời cổ xưa, nấm linh chi được ví như loại thượng phẩm, quý hơn cả nhân sâm có tác dụng rất tốt cho sức khỏe. Loại nấm này chỉ dành riêng để phục vụ cho các vua chúa cùng vương hầu mà thôi. 

Tuy nhiên, cho đến ngày nay thì nấm linh chi phát triển rộng rãi ở khắp các quốc gia dân tộc, nhiều nhất là Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc và cả Việt Nam và thường dùng chủ yếu trong ngành hóa mỹ phẩm và y dược liệu.

Nấm linh chi có tốt cho đàn ông không?


Theo nghiên cứu từ các nhà khoa học, nấm trường thọ không chỉ tốt cho phụ nữ, những người đang bị bệnh nan y mà nam giới sử dụng loại nấm này thường xuyên cũng rất tốt. 

Nấm linh chi giúp giảm tác hại của rượu bia cho nam giới


Do tính chất công việc, giao lưu bạn bè nam giới thường xuyên phải sử dụng rượu bia rất có hại cho gan. 

Khi dùng nấm linh chi hàng ngày sẽ giúp thải độc tố trong gan, phòng chống những tác nhân gây hại cho gan, hệ tiêu hóa, bệnh tiểu đường, mỡ máu cao,… do rượu bia gây nên.

Đàn ông dùng nấm linh chi có tốt không?-2

Tăng cường chức năng tình dục


Nấm linh chi có tốt cho đàn ông không? Câu trả lời là rất tốt. 

Nấm linh chi không chỉ giúp thải độc tố cho gan, phòng ngừa các bệnh lý nan y cho nam giới mà còn giúp cải thiện tình trạng liệt dương, suy giảm chức năng tình dục, khó cương dương ảnh hưởng đến đời sống tình dục của quý ông. 

Bởi trong loại “thần dược” có chứa dược tính giúp thúc đẩy các chất hữu cơ thành steroid, củng cố và phát triển cơ bắp, ngăn chặn enzyme khiến hormone testosteron trở thành dihydrotestosteron.

Nấm linh chi giúp giảm căng thẳng mệt mỏi cho phái mạnh


Nam giới là trụ cột chính trong gia đình nên việc chịu nhiều áp lực từ mọi phía sẽ khiến đầu óc lúc nào cũng căng thẳng, mệt mỏi. 

Việc sử dụng nấm linh chi hàng ngày sẽ giúp nam giới giảm stress, cải thiện trí nhớ, trấn tĩnh được tốt hơn.

Nấm linh chi giúp phòng chống tác hại của HIV


Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, sử dụng chiết xuất của nấm linh chi sẽ giúp hỗ trợ điều trị và phòng ngừa bệnh HIV/AIDS, ngăn ngừa các tế bào di căn, giảm cơn đau nhức hiệu quả nhất.
Nấm linh chi có tốt cho đàn ông không? 

Qua những công dụng của nấm linh chi trên chắc hẳn đã giúp quý ông có câu trả lời chính xác. Để đạt hiệu quả trong phòng và điều trị cũng như bồi bổ cơ thể thì nam giới nên lưu ý tìm hiểu và chọn lựa nấm đạt chuẩn chất lượng, tránh phải hàng giả, hàng kém chất lượng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét